Gia công Body Serum dưỡng da – Gia công mỹ phẩm tại TPHCM

Liên hệ: 0967 842 766

Hãy nhanh tay liên hệ với DẠ THẢO LAN để có thể gia công body serum dưỡng da một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi còn có nhiều công thức mỹ phẩm khác và nhiều gói gia công mỹ phẩm cho bạn chọn lựa.

Mô tả

Gia công Body Serum dưỡng da

Này cô nàng của DẠ THẢO LAN!!!

Hãy học cách yêu bản thân mình mỗi ngày bằng cách chăm sóc, nâng niu bảo vệ làn da mong manh của mình nhé. Tuy nhiên cũng đừng quá mải mê chỉ chăm chút cho da mặt mà lại quên mất rằng làn da body của các nàng cũng cần được take care mỗi ngay. Đặc biệt là những cô gái mong muốn có được một làn da body hoàn hảo, trắng hồng để có thể tự tin diện những bộ cánh xinh xẻo, những chiếc váy ngắn thời thượng hay những bộ bikini nóng bỏng thì hãy học cách chăm sóc da body ngay hôm nay nhé!!!

Ngoài việc thoa kem chống nắng cho da thì DẠ THẢO LAN khuyên các nàng nên sử dụng các dòng sản phẩm gia công body serum dưỡng da để có một làn da sáng khỏe. Dạo gần đây, thì DẠ THẢO LAN cũng đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm serum body trắng da công thức mới- em này thi nâng tone cực da kì tự nhiên, dưỡng trắng da đồng thời còn giúp chống nắng và bảo vệ da nữa. Qủa là tuyệt vời đúng không nào!!!

Và nếu như bạn cũng đang có hứng thú, và muốn đặt gia công sản phẩm này tại DẠ THẢO LAN thì liên hệ ngay nhé, sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ cho bạn.

Xem thêm dòng sản phẩm đang tạo nên lợi thế cho đối tác của chúng tôi: Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia công Body Serum dưỡng da – Gia công mỹ phẩm tại TPHCM
Gia công Body Serum dưỡng da – Gia công mỹ phẩm tại TPHCM

 

Gia công Body Serum dưỡng da

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan chúng tôi là một đơn vị chuyên nhận gia công mỹ phẩm nhiều năm nay với các mặt hàng rất hot trên thị trường như son môi, kem ủ trắng, kem face, serum peel da, nước thần…

Đối với các doanh nghiệp vừa mới bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mong muốn xây dựng thương hiệu độc quyền thì dịch vụ gia công mỹ phẩm là một giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, khi nhu cầu ngày càng cao thì cũng ngày càng có nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm xuất hiện để đáp ứng nhu cầu này, việc này dẫn đến việc có khá nhiều đơn vị kinh doanh đã không thể xác định được đâu là dịch vụ gia công mỹ phẩm uy tín để hợp tác. Với tư cách là công ty chuyên về gia công mỹ phẩm, công ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan cung cấp cho bạn những lưu ý để có thể lựa chọn được dịch vụ sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu tốt và phù hợp nhất:

  • Xem xét cơ sở hạ tầng có đạt chuẩn và đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, tối ưu hóa
  • Nguồn nguyên liệu sản xuất rõ rnagf về nguồn gốc và chất lượng
  • Nhân sự được đào tạo với các kiến thức chuyên sâu

Tại Dạ Thảo Lan, chúng tôi có đầy đủ những yếu tố cần thiết để tạo nên một dịch vụ gia công mỹ phẩm chất lượng, cung với đó là kinh nghiệm phong phú trong quá trình sản xuất thực tế cũng như kinh doanh, Dạ Thảo Lan chắc chắn là giải pháp phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác cùng bạn phát triển trên con đường kinh doanh mỹ phẩm.

[youtube v=”I0gpkmgN79c”]

MỸ PHẨM DẠ THẢO LAN: 0829446155 | XƯỞNG/NHÀ MÁY GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN/HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG HCM

1. Gia công body serum dưỡng da body – sản phẩm kinh doanh hữu hiệu

1.1. Serum dưỡng da body là dòng sản phẩm như thế nào?

Serum chính là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua mỹ phẩm của nhiều người bởi vì nó là sản phẩm cô đặc tinh chất bên trong ở liều cao nhất. Chúng thường có dạng tinh chất đậm đặc với hoạt chất sinh học cao. Tính thẩm thấu và tác động của nó tới các vùng ảnh hưởng là điều kiện khiến cho công dụng của sản phẩm được phát huy ở mức tối đa.

Body serum có nồng độ cao hơn về các thành phần dưỡng chất chứa trong nó và hiệu suất tác động cực kì cao đối các vấn đề về da. Được cấu thành với các chất dinh dưỡng, ceramides, glycerin, các thành phần tự nhiên (dưa chuột, nha đam…) và các vitamin như C, K, E. Các phân tử trong serum nhỏ hơn so với các phân tử trong kem dưỡng ẩm thông thường, nên body serum có khả năng thâm nhập sâu vào các lớp da của bạn hơn các sản phẩm chăm sóc da khác. Chúng khô gần như ngay lập tức khi hòa vào da, khiến da của bạn không bị nhờn. Các nghiên cứu cho thấy nhiều phụ nữ đã cảm nhận một sự khác biệt hoàn hảo trên da của họ sau khi sử dụng body serum cho làn da của mình.

Hình ảnh sản xuất, gia công mỹ phẩm thực tế tại nhà máy của DẠ THẢO LAN

Hình ảnh sản xuất, gia công mỹ phẩm thực tế tại nhà máy của DẠ THẢO LAN

1.2. Những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng body serum mang lại cho người dùng

– Cung cấp độ ẩm từ nhẹ đến trung bình giúp da mịn màng, không nhờn, cải thiện tông màu da và kết cấu với nồng độ hoạt chất cô đặc.

– Serum sửa chữa vùng da bị hư hỏng bằng cách cải thiện làn da của bạn. Vì nó giàu vitamin, cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da, phù hợp cho da khô trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết.

– Làm giảm sắc tố, phân phối melanin đồng đều dẫn đến làm sáng da của bạn.

Chính những lợi ích kể trên, kinh doanh serum body là một giải pháp hữu hiệu vừa giúp cải thiện làn da cho khách hàng của bạn, vừa đem lại doanh thu cao cho chủ thương hiệu.

1.3. Thành phần dưỡng chất tự nhiên có trong công thức gia công body serum dưỡng da 

Sản phẩm của chúng tôi cũng sử dụng các nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với da, không gây kích ứng da. Đặc biệt, hoạt chất làm trắng da cao cấp Glutathione sẽ nhanh chóng đem đến hiệu quả trắng hồng rạng rỡ. Chiết xuất cam thảo chứa liquiritin và isoliquertin, flavonoid, glycoside giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác. Chiết xuất dâu tằm với các dưỡng chất như vitamin A, C, E… nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Cũng giống với các dòng mỹ phẩm trắng da khác thì trong công thức gia công body serum dưỡng da của mình DẠ THẢO LAN ưu tiên sử dụng các thành phần thiên nhiên AN TOÀN- LÀNH TÍNH- HIỆU QUẢ.

Dưới đây là những thành phần nguyên liệu mỹ phẩm mà chúng tôi thường sử dụng trong công thức body serum dưỡng da:

– Vitamin C: đây là một trong những thành phần dưỡng trắng da cần thiết, nó thường xuyên góp mặt trong các dòng mỹ phẩm trắng da. Bởi hiệu quả dưỡng trắng cũng như là làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Vì thế mà Vitamin C là một trong những thành phần mà DẠ THẢO LAN “chọn mặt gửi vàng” cho mã này của chúng tôi.

Trong sản phẩm gia công body serum dưỡng trắng của DẠ THẢO LAN sử dụng khoảng 5-25% thành phần Vitamin C. Nhưng tỉ lệ của hoạt chất này có thể thay đổi tùy vào đặc thù của từng làn da.

– Chiết xuất từ trái dâu tằm: đây là một loại chiết xuất trái cây thiên nhiên có chứa khá là nhiều Alpha hydroxy axits với khả năng loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết, kích thích tế bào da mới phát triển.

Từ đó giúp cho làn da trở nên trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Bên cạnh đó trong tinh chất dầu tăm thiên nhiên có chứa rất là nhiều loại khoáng chất cùng vitamin. Những thành phần này có khả năng giúp cho làn da ở trạng thái tốt nhất.

– Chiết xuất từ củ nghệ tươi: đây là thành phần tiếp theo mà DẠ THẢO LAN ưu ái sử dụng cho công thức gia công body serum dưỡng da của mình.

Từ lâu nghệ tươi được biết đến là một trong những hoạt chất quý cho làn da đặc biệt Vitamin E cùng các hoạt chất kháng viêm với khả năng trị mụn và mờ thâm mụn hiệu quả.

Đồng thời, chiết xuất nghệ tươi còn có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da làm mờ vết rạn trên da HIỆU QUẢ.

– Sáp ong: đây là một trong những hoạt chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm nhờ vào khả năng dưỡng trắng và mờ thâm của nó.

Thường thì trong công thức gia công body serum dưỡng da của DẠ THẢO LAN, đội ngũ R&D của chúng tôi sẽ kết hợp với nhiều thành phần thiên nhiên khác để nâng cao HIỆU QUẢ chăm sóc da của sản phẩm.

– Chiết xuất trà xanh: hiện nay có rất nhiều sản phẩm gia công body serum dưỡng da sử dụng chiết xuất trà xanh. Vì trong trà xanh có chứa một hàm lượng lớn các hoạt chất chống oxy hóa, đẩy lùi lão hóa cho làn da, từ đó giúp cho làn da trở nên căng bóng hơn.

Ngoài ra, tinh chất trà xanh còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế các nguyên nhân gây ra mụn.

2. Gia công body serum độc quyền tại Dạ Thảo Lan, bạn có gì?

– Chất serum: khá lỏng, chỉ đặc hơn nước; khi bôi lên thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác khô thoáng, không gây nhờn rít hay kích ứng da mẩn đỏ. Người tiêu dùng sẽ cực kì thích thú với sản phẩm của bạn. “Dùng như không dùng” chính là tiêu chí sử dụng sản phẩm hiện nay của khách hàng.

– Về mùi hương: tùy theo sở thích của từng khách và nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình mà mỗi người lựa chọn một mùi hương khác nhau. Chúng tôi tổng hợp nhiều mùi hương cho các doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm kinh doanh độc quyền cho mình.

– An toàn cho người sử dụng: các thử nghiệm của chúng tôi đã chứng nhận không gây dị ứng, có hiệu quả tốt cho các vùng da. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không chứa dầu khoáng, paraben và phthalates. Với những tính năng này, chúng tôi tin rằng khách hàng của bạn sẽ vô cùng hài lòng với thương hiệu của bạn.

 Giấy chứng nhận nhà máy đạt chuẩn c-GMP

Giấy chứng nhận nhà máy đạt chuẩn c-GMP

– Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm cần được cẩn thận trong từng chi tiết, chính vì thế, Dạ Thảo Lan trang bị đầy đủ nhà xưởng, hệ thống máy móc đạt chuẩn GMP, nguồn cung cấp nguyên liệu thiên nhiên uy tín từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trình độ cao.

– Chúng tôi đã phát triển công thức làm đẹp với hơn 200 loại sản phẩm khác nhau từ sản phẩm chăm sóc da, tóc đến các sản phẩm tẩy rửa, gia dụng dành cho cả nam và nữ. Vì thế, tính phủ khắp của nó rất đa dạng và bạn có thể chôn bất kì sản phẩm nào khác chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

– Chúng tôi có dịch vụ nghiên cứu riêng công thức sản phẩm và gia công độc quyền cho quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.

Gia công mỹ phẩm “Trọn gói toàn quốc”
Gia công mỹ phẩm “Trọn gói toàn quốc”

 

– Khi nhận bất kỳ đơn hàng gia công mỹ phẩm nào, chúng tôi đều có trách nhiệm trong mọi khâu từ công thức mỹ phẩm, nguồn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, công bố mỹ phẩm…

– Quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín đảm bảo không bị nhiễm khuẩn hay bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

– Gia công tại Dạ Thảo Lan, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng các chiết xuất thiên nhiên, an toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác để đặt gia công mỹ phẩm theo yêu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn giấy đăng ký kinh doanh, đăng ký bảo hộ độc quyền, giấy công bố lưu hành sản phẩm, chọn bao bì, hũ, chai tuýp, hộp giấy giá tốt, tem chống hàng giả, mã vạch…

[youtube v=”WNJ9qA6DWYE”]

NHẬN GIA CÔNG SỮA TẮM TREO CÁNH HOA THEO YÊU CẦU

Hãy liên hệ ngay với Dạ Thảo Lan để chúng tôi giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan tới vấn đề gia công body serum dưỡng da. Với đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm cùng với thiết bị nhà xưởng đạt tiêu chuẩn GMP của chúng tôi sẽ là nền tảng vững chắc cho sự tin tưởng của bạn. Chúng tôi đảm bảo về nguồn nguyên liệu đầu vào của mình cùng với chất lượng sản phẩm gia công ra đúng theo cam kết mẫu thử đã gửi cho quý khách.

[youtube v=”0Aap4GAupg8″]

Gia Công Kem Peel Trái Cây tái Tạo Da

[youtube v=”VnIP27FGNoc”]

Gia Công Gel Ủ Phục Hồi Sẹo Thâm

[youtube v=”vpupoJtfRWk”]