[99+ ĐIỀU] DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT KHI ĐẶT GIA CÔNG HÓA MỸ PHẨM THEO YÊU CẦU

Trong vài năm trở lại đây việc đặt gia công hóa mỹ phẩm theo yêu cầu đang trở thành một trong những dịch vụ HOT của ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp. Tuy nhiên để có được những thành phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng thì các doanh nghiệp nên bỏ túi ngay những điều mà DẠ THẢO LAN– nhà máy gia công hóa mỹ phẩm chuẩn bị chia sẻ ngay sau đây:

 

GIA CÔNG THẠCH DƯỠNG DA COLLAGEN TƯƠI – GIA CÔNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN 

 

  • Các dòng sản phẩm gia công hóa mỹ phẩm thông dụng trên thị trường hiện nay là gì??? Đâu là nhóm sản phảm chủ lực, tiềm năng???

Trước khi đặt hay phát triển bất kỳ một dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm nào thì việc nghiên cứu và tìm ra dòng sản phẩm chủ lực là điều mà bất kỳ nhãn hàng/ doanh nghiệp hóa mỹ phẩm nào cũng không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm thực chiến lâu năm của mình trong lĩnh vực gia công hóa mỹ phẩm thì DẠ THẢO LAN xin liệt kê 1 vài dòng sản phẩm thông dụng với nhu cầu sử dụng khá lớn hiện nay trên thị trường như sau:

– Hóa mỹ phẩm dùng để chăm sóc da ví dụ như các sản phẩm làm trắng da, sản phẩm ủ trắng, tẩy trang, mỹ phẩm trang điểm,…

– Hóa mỹ phẩm dùng cho việc chăm sóc tóc như dầu gội đầu, dầu xả, kem ủ,…

– Sản phẩm gia công hóa mỹ phẩm gia dụng như: sản phẩm khử mùi, nước lau sàn, các loại nước tẩy rửa,…

Cho nên tùy vào định hướng phát triển mà doanh nghiệp bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm gia công hóa mỹ phẩm chủ lực.

  • Lựa chọn được nhà máy gia công hóa mỹ phẩm thật sự chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả hợp lý

Sau khi lựa chọn được cho mình những mã hàng hóa mỹ phẩm VẠN ĐƠN thì việc tìm được cho mình một đối tác nhận gia công hóa mỹ phẩm thật sự chất lượng là điều mà các chủ doanh nghiệp/nhãn hàng nên quan tâm.

Nếu bạn đang càn tìm một đối tác gia công sở hữu cho mình đầy đủ những tiêu chí sau đây thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi- DẠ THẢO LAN:

– Nhà máy gia công với hệ thống phòng, máy móc hiện đại có đặt tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh với diện tích lớn công suất sản xuất có thể lên tới hàng trăm tấn mỗi ngày; dây chuyền máy móc hoàn toàn tự động hóa với vốn đầu từ lên đến hàng tỷ đồng và đặc biệt đạt tiêu chuẩn cGMP, ISO

– Nghiên cứu, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm gia công hóa mỹ phẩm đáp ứng mọi nhu cầu thị trường, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Để có thể làm tốt điều này DẠ THẢO LAN phải nghiên cứu thị trường, cấp nhập những công nghệ, nhóm hoạt chất mới,… để có thể tạo ra những mẫu test có mức độ hiệu quả cũng như sự tối ưu cao nhất về mặt chất lượng, an toàn và lành tính cho người dùng.

 

Sản phẩm gia công hóa mỹ phẩm đa dạng hóa sản phẩm công thức DẠ THẢO LAN

 

– Quy trình sản xuất gia công hóa mỹ phẩm cũng cần được đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Cụ thể như tất cả các công đoạn dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi thiết kế theo mô hình hoàn toàn khép kín. Hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ cho việc gia công hóa mỹ phẩm đều được chúng tôi kiểm định xát xao nhằm mang lại những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất dành cho quý đối tác/ doanh nghiệp của mình.

– Kiểm soát chặt chẽ chất lượng thành phẩm đầu ra là điểm cộng tiếp theo mà quý khách hàng có thể tìm thấy ở nhà máy gia công hóa mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

Bộ phận R&D của chúng tôi theo sát từng khâu nhỏ trong quy trình sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra phải có độ đồng đều cao, chất lượng tốt và đặc biệt phải đúng với mẫu test cũng như yêu cầu thực tế của quý khách hàng/ đối tác. Sản phẩm khi hoàn thành và được chuyển giao đến tận tay khách hàng phải có đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan như công bố sản phẩm, phiếu kiểm nghiệm sản phẩm,… theo đúng tiêu chuẩn của cơ quan nhà nước, Bộ Y Tế.

DẠ THẢO LAN sẵn sàng dẫn quý khách hàng đến tham quan nhà máy gia công mỹ phẩm của chúng tôi để có cái nhìn khách quan nhất.

Ngoài việc đem đến cho đối tác những dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng độc quyền thì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý để bạn có thể xây dựng cũng như phát triển một thương hiệu mỹ phẩm riêng một cách toàn diện, bền vững nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hợp tác với nhiều đối tác/ nhãn hàng  DẠ THẢO LAN đủ tự tin để hỗ trợ khách hàng của mình có được những sản phẩm ĐỘT PHÁ- AN TOÀN nhất tới tay người tiêu dùng.

“Năng động- Sáng tạo- Nhạy bén” là những gì mà quý đối tác có thể tìm thấy khi hợp tác với chúng tôi.

 

GIA CÔNG KEM BODY SỮA GẠO – NHẬN GIA CÔNG MỸ PHẨM DẠ THẢO LAN 

Rate this post