Gia công serum dưỡng tóc mềm mượt- “THUỐC QUÝ” cho mái tóc suôn mềm, óng mượt

Sở hữu một mái tóc mềm mượt óng ả, không chỉ giúp nàng có được một sự tự tin trong mọi hoàn cảnh mà còn giúp để lại ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp cho mái tóc nhưng không phải cô nàng/anh chàng nào cũng biết cách chăm sóc mái tóc của mình đúng cách. Chính vì thế mà việc chăm sóc mái tóc với những dòng sản phẩm gia công mỹ phẩm tóc như serum, dầu gội, dầu xả,… là một điều vô cùng cần thiết.

Có thể các nàng thường nghe tới các sản phẩm serum dưỡng da, sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Vậy còn sản phẩm gia công serum dưỡng tóc mềm mượt, bạn đã từng nghe về nó chưa?

Có lẽ đối với nhiều người thì dòng sản phẩm gia công serum dưỡng tóc này còn khá xa lạ, nhưng trên thị trường mỹ phẩm thì nó đã trở nên rất quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp.

Gia công serum dưỡng tóc mềm mượt- THUỐC QUÝ cho nàng mái tóc suôn mềm

 

Trong thời buổi mà nhu cầu làm đẹp cho mái tóc như uốn, nhuộm, tạo nếp cho tóc,…đang ngày càng được nhiều người lựa chọn nhưng dưới tác động của các phương làm đẹp này lại làm cho tóc bị hư tổn, khô xơ một cách nặng nề. Vấn đề này đã trở thành nỗi lo âu của rất nhiều cô nàng. Vậy nên tạo ra cho các NÀNG ĐẸP một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc tóc chính là điều mà Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN muốn hướng tới. Từ đó cho ra đời dòng sản phẩm gia công serum dưỡng mềm mượt tóc để  giải quyết cho vấn đề trên của các chị em phụ nữ. Serum dưỡng tóc DẠ THẢO LAN sẽ giúp các nàng có một mái tóc bóng khỏe, suôn mượt và không còn xơ rối sau khi sấy hay sau khi tạo kiểu tóc mới. 

Nhằm tăng độ hiệu quả và an toàn cho sản phẩm, DẠ THẢO LAN đã nghiên cứu và cải tiến công thức gia công serum dưỡng tóc với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, tùy theo yêu cầu từ quý đối tác, chúng tôi có thể tiến hành thay đổi công thức, bảng thành phần nguyên liệu sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

 

 

  • CÔNG DỤNG của sản phẩm gia công serum dưỡng tóc DẠ THẢO LAN mà các ngàn nên BỎ TÚI ngay?

Serum dưỡng tóc DẠ THẢO LAN có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không gây nhờn bóng, bết dính cho tóc, tạo mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu cho mái tóc. Dòng mỹ phẩm tóc này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp hồi phục những tế bào bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra trên tóc của bạn. Trong công thức gia công serum dưỡng tóc DẠ THẢO LAN còn bổ sung thêm các thành phần có khả năng tái tạo, cung cấp dưỡng chất cho mái tóc khô, cung cấp độ ẩm, tinh chất thấm nhanh, thấm sâu trên từng sợi tóc giúp cho mái tóc được trở nên suôn mềm óng mượt HIỆU QUẢ.

* Công thức gia công serum dưỡng tóc DẠ THẢO LAN có những ƯU ĐIỂM gì nổi bật:

– Đầu tiên phải nhắc đến đó là có khả năng ngăn ngừa tình trạng tóc bị xơ rối, gãy rụng một cách HIỆU QUẢ

Bên trong sản phẩm serum dưỡng tóc của chúng tôi được bổ sung một hàm lượng lớn các loại vitamin, axit amin,… mà những thành phần này có khả năng giúp phục hồi hư tổn cho mái tóc một cách hiệu quả. Phục hồi đa tầng trên từng sợi tóc từ sâu bên trong.

– Cân bằng độ ẩm cần thiết cho da đầu là một trong những ƯU ĐIỂM NỔI BẬT của sản phẩm gia công serum dưỡng tóc

ITEM mỹ phẩm tóc này có khả năng cấp ẩm cho tóc và da đầu đặc biệt cực kỳ phù hợp với mái tóc khô xơ. Điều này sẽ giúp cho mái tóc trở nên mềm mượt hỗ trợ giúp tóc rụng hiệu quả.

– Kiểm soát lượng dầu nhờn của da đầu và chân tóc

Một công dụng THÚ VỊ khác mà dòng sản phẩm gia công serum dưỡng tóc chính là giúp ổn định lượng dầu nhờn do da đầu tiết ra, điều này sẽ giúp hạn chế nguyên nhân gây ra gàu, bết dính cho mái tóc.

– Kích thích sự mọc tóc: các hoạt chất có trong serum dưỡng tóc sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong tóc từ đó giúp kích thích mái tóc mọc nhanh hơn, dày hơn.  

  • DẠ THẢO LAN – Đơn vị gia công serum dưỡng tóc mềm mượt tóc uy tín, chất lượng

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm mọc lên. Khiến nhiều cá nhân, doanh nghiệp mỹ phẩm gặp khó khăn trong việc lựa chọn đối tác gia công cho sản phẩm của mình. Không như với những đơn vị gia công khác, DẠ THẢO LAN luôn nỗ lực làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, cố gắng tạo ra sự khác biệt và cải tiến chất lượng sản phẩm lên một tầm cao hơn. Không vì hơn thua lợi nhuận với các đơn vị gia công khác mà thay đổi nguồn nguyên liệu kém chất lượng để hạ giá thành, với Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN sản phẩm AN TOÀN-CHẤT LƯỢNG luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong suốt quá trình sản xuất gia công, đội ngũ chuyên môn sẽ luôn lấy mẫu sản phẩm để kiểm nghiệm chất lượng xuyên suốt. Các công thức được nghiên cứu dựa trên những tính chất, đặc trưng sao cho phù hợp nhất với mọi người tiêu dùng. DẠ THẢO LAN luôn sử dụng các chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói KHÔNG với chất cấm có thể gây hại tới sức khoẻ người dùng. Chúng tôi luôn đặt trọn tâm huyết trong từng sản phẩm, dù có là đơn hàng lớn hay nhỏ

Ngoài gia công serum dưỡng tóc, DẠ THẢO LAN còn nhận gia công nhiều loại sản phẩm chăm sóc tóc khác. Các đối tác chỉ cần liên hệ sẽ có nhân viên tư vấn miễn phí nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tâm cho khách hàng. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thể trải nghiệm những gói dịch vụ tuyệt vời mà DẠ THẢO LAN mang đến cho quý khách hàng.

Rate this post