Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử): Cung cấp nguyên liệu gia công mỹ phẩm TOÀN QUỐC

Liên hệ: 0967 842 766

  • INIC name: Water, Butylene Glycol, Lycium Barbarum Fruit Extract
  • Tính chất vật lí của chiết xuất Goji Berry (kỷ tử): là một chất lỏng có màu nâu đậm, tan dễ trong nước. Độ pH là từ 5 đến 7
  • Công dụng của chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) trong gia công mỹ phẩm:

– Nguyên liệu mỹ phẩm này có khả năng chống nhăn tức thì cho làn da; cải thiện độ đàn hồi của da LÊN ĐẾN 26,8% chỉ sau 1 giờ sử dụng.

– Bên cạnh đó còn có khả năng nâng cơ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da tức thời và về lâu về dài.

– Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) còn hỗ trợ tăng sinh collagen cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

– Đối với các nếp nhăn nơi đuôi mắt, trán hay các vùng da khác cũng dễ dàng được làm mờ nhờ chiết xuất thiên nhiên này.

– Củng cố hàng rào bảo vệ trên da một cách hiệu quả

  • Tỷ lệ sử dụng được phép của chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) trong công thức gia công mỹ phẩm là: 0.5 – 3%
  • Xuất xứ của nguyên liệu: USA

Mô tả

Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử): Cung cấp nguyên liệu gia công mỹ phẩm TOÀN QUỐC

“ Hoạt chất ngăn ngừa lão hóa Goji Berry (kỷ tử) là một trong những hoạt chất ƯU VIỆT hiện nay trong việc đầy lùi lão hóa cho làn da phái đẹp.”

Vậy thì trong loại chiết xuất thiên nhiên này có gì mà lại được đánh giá cao đến vậy!!!! Cùng Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN tìm hiểu ngay dưới đây nhé!!!

**** Xem thêm nguyên liệu chống lão hóa khác: Hoạt chất Physavie: Nguyên liệu gia công mỹ phẩm với HIỆU QUẢ chăm sóc da, tóc TUYỆT VỜI

Chiết xuất Goji Berry hoạt chất chống lão hóa- Cung cấp nguyên liệu gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

1. [Thông tin CƠ BẢN & CHI TIẾT] về chiết xuất Goji Berry (kỷ tử): Nguyên liệu sản xuất gia công mỹ phẩm

Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) là một loại chiết xuất thiên nhiên từ một loại thảo dược sống chủ yếu ở khu vực Châu Âu và Châu Á.

Trong nền, y học cổ truyền của Trung Quốc thì loại thảo dược sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thị giác, tăng cường lưu thông máu huyết trong cơ thể.

Và cùng với sự phát triển không ngừng của KHOA HỌC công nghệ thì hiện nay chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) đã được ứng dụng trong sản xuất gia công mỹ phẩm đặc biệt là nó NỔI BẬT với khả năng trẻ hóa làn da, chống lão hóa cho da một cách VƯỢT TRỘI.

2. [CÔNG DỤNG làm đẹp] của chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) trong công thức gia công mỹ phẩm

– Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) có khả năng củng cố protein và polysaccharides- đây là mạng lưới nâng đỡ cho làn da, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da đồng thời hạn chế tối đa các vùng da bị chảy xệ lão hóa; làm đầy các nếp nhăn TỨC THÌ.

– Trong chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) có chứa một hàm lượng lớn các hoạt chất DC Instalift Goji. Đây là hoạt chất có khả năng ức chế việc tế bào của cơ thể bị chết, kích thích tăng sinh collagen từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa trên da một cách toàn diện.

Một nghiên cứu khoa học đã được tiến hành trên 19 người, tình nguyện sử dụng chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) thông qua phương pháp Dermal Torque Meter cho thấy chiết xuất thiên nhiên này có khả năng cải thiện độ săn chắc của làn lên đến 26,8% chỉ sau một giờ sử dụng hoạt chất này.

3. Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) được ỨNG DỤNG như thế nào trong các sản phẩm gia công mỹ phẩm HIỆN NAY

Hiện nay, những nhà máy gia công mỹ phẩm như DẠ THẢO LAN thường sử dụng chiết xuất Goji Berry (kỷ tử) vào trong các dòng mỹ phẩm chống lão hóa cho da điển hình như: kem; serum; mỹ phẩm chăm sóc tóc; mặt nạ; serum nám; tẩy tế bào chết trên da;….

4. [CÁC QUYỀN LỢI] mà khi mà quý khách hàng mua nguyên liệu mỹ phẩm tại DẠ THẢO LAN

– DẠ THẢO LAN sẽ cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh về xuất xứ, nguồn gốc của nguyên liệu đó như giấy COA

– Qúy khách hàng sẽ được đội ngũ R&D của chúng tôi tư vấn cũng như là hỗ trợ sử dụng nguyên liệu đó vào công thức mỹ phẩm của mình.

– Nguyên liệu sản xuất gia công mỹ phẩm được DẠ THẢO LAN kiểm soát chặt chẽ chất lượng trước khi xuất kho giao đến quý khách hàng.

– Cung cấp đa dạng các nhóm hoạt chất trong mỹ phẩm từ nhóm chất nhũ hóa; chất tạo đặc, chất bảo quản; chất hoạt động bề mặt cho đến nhóm hương liệu; chiết xuất thiên nhiên,…

– Nếu quý khách hàng lo lắng về khối lượng nguyên liệu tối thiểu cho một lần mua là bao nhiêu?? Thì tại Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN sẽ cung cấp bất kỳ khối lượng nguyên liệu mỹ phẩm dù nó là ít hay nhiều tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Bên cạnh đó thì hàng tháng chúng tôi cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi hỗ trợ thêm cho khách hàng của mình đặc biệt là những khách hàng đã từng làm việc và sử dụng dịch vụ bên công ty chúng tôi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chiết xuất Goji Berry (kỷ tử): Cung cấp nguyên liệu gia công mỹ phẩm TOÀN QUỐC”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *