Dạ Thảo Lan là công ty thành viên của Tập đoàn Gotime Holdings. Ngày 02.02.2024 vừa qua, Dạ Thảo Lan đã có một “ngày hội” công ty vô cùng sôi động, vui tươi và nhiều cảm xúc trọn vẹn. Với thông điệp ý nghĩa mà tất niên 2023 mang đến: CẤT CÁNH VƯỢT BÃO ĐẾN THÀNH CÔNG, buổi tất niên đã lan tỏa năng lượng tích cực, khởi động cho một năm mới hứa hẹn với nhiều bứt phá thách thức, mang đến những “kỳ tích” mới cho tập đoàn vươn cao, vươn xa và chinh phục mục tiêu IPO trong tương lai gần.

Sau một năm hoạt động với nhiều thành tích đáng ghi nhận, Dạ Thảo Lan đã tổ chức một buổi YEAR END PARTY vô cùng chỉn chu, mang đến niềm vui, những giây phút thăng hoa nhưng cũng không kém phần lắng đọng để lại nhiều xúc cảm bồi hồi, khó quên cho các thành viên đúng như lời của Tổng Giám Đốc Tập đoàn Gotime – Ông Đoàn Vinh Quang chia sẻ:

“Buổi YEP không phải là một ngày lễ trang trọng, mà anh thường gọi đó là ngày hội của toàn công ty, ngày hội của nhân viên, là nơi để toàn bộ CBCNV của tập đoàn cùng nhau ngồi lại chia sẻ, nhìn lại hành trình 2023 nhiều cố gắng nỗ lực, như một lời tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2024, vậy thôi!”.

Một số hình ảnh check -in trước giờ G

Buổi Tất niên cũng là dịp để các công ty thành viên họp mặt, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong suốt một năm đồng hành cùng nhau, buổi YEP với sự góp mặt của các công ty thành viên bao gồm:

  • Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan
  • Chi nhánh Công ty Dạ Thảo Lan miền Bắc
  • Công Ty Cổ Phần Hazel Cosmetic
  • Công Ty TNHH Evera Cosmetic
  • Công ty TNHH Xây dựng Cơ khí Chế tạo máy Miền Nam

Đặc biệt, không thể thiếu sự hiện diện của thành phần Ban Lãnh đạo – những người trưởng dẫn dắt Tập đoàn:

  • Ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng – CT HĐQT
  • Ông Đoàn Vinh Quang – Tổng Giám đốc Tập đoàn
  • Ông Lê Phong An – Giám Đốc Marketing
  • Bà Nguyễn Thị Kim Loan – Giám đốc Công Ty Cổ Phần Hazel Cosmetic
  • Bà Bùi Thảo Linh – Giám Đốc Công Ty TNHH Evera Cosmetic
  • Ông Nguyễn Tô Hoài – Giám đốc Chi nhánh Công ty Dạ Thảo Lan miền Bắc
  • Ông Trịnh Kim Hiền – Giám đốc Kỹ thuật Công ty TNHH Xây dựng Cơ khí Chế tạo máy Miền Nam
  • Bà Lê Thúy Nga – Phó Phòng Tài chính Kế toán

Cùng sự tham dự của Quý Khách mời và hơn 120 CBCNV của Tập đoàn về tham dự.

Thông điệp tất niên 2023: GOTIME HOLDINGS – CẤT CÁNH VƯỢT BÃO ĐẾN THÀNH CÔNG

Buổi YED 2023 đặc biệt cảm xúc với thông điệp “CẤT CÁNH – VƯỢT BÃO ĐẾN THÀNH CÔNG” từ Ban Lãnh Đạo. Năm 2023 là một năm vô cùng khó khăn, với những chỉ đạo đúng đắn, kịp thời của Ban Lãnh đạo cùng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV, tập đoàn Gotime Holdings nói chung và Dạ Thảo Lan nói riêng đã vượt qua năm 2023 vô cùng thành công với những thành tích nổi bật.

Năm 2024 dự báo có nhiều thách thức, khó khăn hơn nữa, và “chiếc thuyền” Gotime đã sẵn sàng VƯỢT BÃO, đối đầu thử thách, đổi mới để THÍCH ỨNG  và “thoát kén”, chinh phục được những mục tiêu và tạo nên những kỳ tích mới trong năm 2024.

tất niên 2023 Gotime Holdings
Ban Lãnh đạp phát biểu thông điệp “Cất cánh vượt bão đến thành công” năm 2024

Chương trình vinh danh công ty, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

Buổi YED không chỉ là buổi tiệc sum vầy mà còn là nơi Gotime công nhận, vinh danh các công ty, tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2023.

Đồng thời, tiếp nối truyền thống vinh danh đã được Tập đoàn phát triển trong thời gian qua, buổi tiệc Tất niên cũng là nơi để Tập đoàn Vinh danh những cá nhân, tập thể, công ty xuất sắc đạt thích tích nổi bật trong tháng 1 năm 2024.

vinh danh tất niên 2023
Hình ảnh Cá nhân, tập thể, công ty có những thành tích nổi bật trong năm 2023 và tháng 1/2024 

Cuộc thi văn nghệ và Trình diễn thời trang đặc sắc, sáng tạo

Trong buổi tiệc tất niên 2023, các thành viên trong ngôi nhà chung Gotime, trong đó có Dạ Thảo Lan đã mang đến những phần thi văn nghệ và phần trình diễn thời trang vô cùng sáng tạo, độc đáo, năng động.

Những tiết mục mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng, vui có, buồn có, hạnh phúc có,… Tất cả góp phần mang đến những giây phút ý nghĩa, khó quên cho từng thành viên tham gia buổi tiệc.

tất niên gotime
Một số hình ảnh văn nghệ, thời trang của CNCNV tập đoàn Gotime thể hiện

Văn nghệ tự do mang đến nhiều cảm xúc

Sự năng động, khát khao thể hiện bản thân của từng thành viên Gotime Holdings cũng như Dạ Thảo Lan được khắc họa rõ nét qua những tiết mục văn nghệ tự do. Giây phút các thành viên được thể hiện cá tính, sở trường của mình đến tất cả mọi người. Qua đây, Ban Lãnh Đạo cùng tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung cũng có những góc nhìn mới mẻ hơn với những nhân sự đồng hành cùng mình trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Một vài hình ảnh lắng đọng cảm xúc trong phần văn nghệ tự do

Khép lại Tất niên 2023, mỗi thành viên của Tập đoàn có những xúc cảm khó tả, hành trình nhìn lại 1 năm đầy cố gắng mang đến hạnh phúc vỡ òa. Hành trình 2023 khép lại, hành trình 2024 bắt đầu, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Tập đoàn Gotime Holdings nói chung và Dạ Thảo Lan nói riêng hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng, hoàn thiện và VƯỢT BÃO để đưa công ty đến nhiều bến bờ thành công trong năm 2024.

Để có một năm 2023 đáng nhớ, Dạ Thảo Lan trân trọng gửi lời biết ơn chân thành đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác, nhà cung cấp đã đồng hành cùng Dạ Thảo Lan. Trong năm tới, Dạ Thảo Lan sẽ hoàn thiện hơn nữa để mang đến dịch vụ tốt nhất. Chân thành cảm ơn và chúc Quý Khách hàng, Đối tác, Nhà cung cấp năm mới an khang thịnh vượng, vững mạnh trường tồn, phát triển vươn xa.

(Nguồn: https://gotime.vn/tat-nien-2023-cat-canh-vuot-bao-den-thanh-cong/)

Rate this post